Saigon Raiders Club

Giải bóng đá 7vs7 thường niên đầu mùa giải của SIFL 2017 được tổ chức trên sân Chu Văn An
Giải năm nay có sự tham gia của 8 đội đến từ nhiều club khác nhau trong giải SIFL
Năm nay Saigon Raiders có 2 đội tham gia với 2 bộ trang phục mới trắng và đỏ
Saigon Raiders white team có 7 trận đấu
Khởi đầu là trận gặp Japan và bị thua 0-1,sau 30 phút White team có trận đấu thứ 2 gặp Sporting B và tiếp tục thua 0-1,trận thứ 3 gặp Olympique va cũng để thua 0-1,trận thứ 4 gặp Hotshot A lại tiếp tục thua với tỉ số 0-2.
Ban tổ chức cho tất cả giải lao 45 phút để nghỉ ngơi và ăn uống
Sau 45phút nghỉ ngơi tất cả trở lại vồi các trận đấu
White team có trận đấu gặp 1 đội bóng Việt Nam,đó là Nam An sau này là Á quân của giải 7vs7 năm nay và tiếp tục để thua với tỉ số 0-3,điều bất ngờ là trận đấu này Daniel Vo chắn suẫt đá chính vì cậu ấy hiểu lối chơi của Nam An nhưng lại ngủ quên nên ko tham gia(so funny)
Trận kế tiếp White team gặp Sporting A và cũng để thua với tỉ số 0-2.Sau 30 phút White team có trận đấu cuối cùng của giải đấu năm nay gặp Hotshot B.Ở trận đấu này các cầu thủ nổ lực rất cao và có chiến thắng 2-1 và đây là chiến thắng Duy nhất của White team ở giải đấu năm nay.
Kết thúc trận đấu cuối cùng các cầu thủ nghỉ ngơi rồi cổ vũ cho Red team trong trận chung kết với Nam an và Red team chiến thắng và giành chức vô địch của giải đấu năm nay.
White team:
MoT is Vincent
Turkey is Daniel Vo

 

Google Translation:
SIFL 2017’s first annual 7vs7 football tournament is held at the Chu Van An stadium
This year’s tournament is attended by eight teams from various clubs in SIFL
This year Saigon Raiders has two teams involved with two new outfits, white and red
Saigon Raiders white team has 7 games
It started with Japan and lost 0-1, after 30 minutes White team had a second match against Sporting B and continued to lose 0-1, the third match against Olympique and also lost 0-1, the fourth match Hotshot A continued to lose 0-2.
The organizers give you all the 45 minutes to relax and eat
After 45 minutes rest all back to the matches
White team has a match against a Vietnamese team, Nam An is a 7-37 runner this year and continues to lose with 0-3. It’s because he understands the gameplay of Nam An but sleeps so it’s not funny (so funny)
The next White team encountered Sporting A and also lost 0-2. After 30 minutes, the White team made their final match of the tournament this year against Hotshot. had a 2-1 victory and this is the only White Team victory in this year’s tournament.
At the end of the final match the players rested and cheered the Red team in the final against Nam An and the Red team won and won the league title this year.
White team:
MoT is Vincent
Turkey is Daniel Vo

Become a Saigon Raider

Become a Saigon Raider